Tôi bị tiểu đường , uống thuốc đã bốn tháng nay mà đường không xuống

Kinh thưa thầy

Tôi bị tiểu đường , uống thuốc đã bốn tháng nay mà đường không xuống ,ăn không được .Đi tiểu nhiều lần 10 – 11 lần có khi hơn , ( đêm 3 lần ) lượng nước tiểu khoảng từ 170 – 200 mml )có khi đi tiểu chay không kịp , bị tiểu són

Khoảng 3 tuần nay , hai chân thường lạnh vào buổi sáng, nhưng khó chịu nhất là miệng rất khô , lưỡi và vòm miệng hơi rát . Ban đêm hay sáng ngủ dậy miệng khô queo tới tận cổ họng .ban ngày ngậm nước . Thưa thây có phải phản ứng phụ của thuốc tiểu đường không ? Tôi đã uống. Gần 5 tháng , tháng cuối này mới bị những triệu chứng này . Tiếc quá tôi bị điếc , nên không nghe được thầy giảng trên DVD.

Tôi đã bỏ hết các loại thuốc bổ centrum,Calci , thuốc xốp xương , thuốc đau bao tử dexilant cả tháng nay , hiện giờ tôi chỉ uống thuốc tiểu đường ngày 2 viênMetformin Hcl 500mg

Xin thầy làm phúc chữa bệnh cho tôi . Tôi cầu trời Phât phủ hộ cho thầy khỏe mạnh , sống lâu , giúp thế gian

Tôi năm nay 76 tuổi Thử ngay hôm nay

HP sáng tay trái 125-81-93. Tay phải 122-71- 90.

Đường 143 lúc 6 am

127 lúc 7.30am

175 lúc 9. 30am (sau khi ăn sáng)

Trưa trước khi ăn

Tay trái 122-79 -99 Tay phải 120-74-97

Sau khi ăn Tay trái 119-71- 102 Tay phải 114-79-101

Đường sau khi ăn 2 giơ 131

7 giờ tối hôm trước uống một viên thuốc tiểu đường 500 mg

Thưa thầy bây giờ bị nặng bụng dưới và hơn một tiếng đã phải đi tiểu , nước tiểu ít hơn . Tôi lo lắng quá Thầy nhớ hồi âm cho tôi nhé

Thành thật cám ơn thầy . Chúc thầy và gia quyến bình ăn

Hương

Leave a Reply

