Hello Thầy Đỗ Đức Ngọc

2016-02-22 1:32 GMT-05:00 <buiducly>:

Hello Thầy Ngọc

Tôi là Thủ từ Tổ Đình Việt Nam, nơi thờ phượng Tổ Tiên Việt ở hải ngoại có Đền Vua Hùng và Đền Đức Thánh Trần, Đài Tử Sĩ. Địa chỉ 2236 SW Orchard St., Seattle WA 98106 USA

Hôm nay vào Google thấy website của quý vị có phổ biến Xôi Diệu Thiện để giãm chất mợ Cholesterol và Trilyceride. Tôi và gia đình vẫn ăn cơm xôi Diệu Thiện hằng ngày.

Nay xin thông tin đến quý Bạn là ngày 8 tháng 1 năm 2016 vừa qua,đi thử máu tổng quát hằng năm với bác sĩ gia đình là Dr. Donal Watson, kết quả cho thấy tốt toàn diệnnhất là chất mỡ Cholesterol ở chỉ số 183/200 và chỉ số mỡ Trilyceride là 120/150. Vì gia đình Bố Mẹ qua đời vì tim và stroke nên tôi theo dõi chất mỡ cao thường xuyên. Xin thông báo tin vui update tình trạng về hổn hợp gạo lức và nếp than làm tốt tất cả vì máu tốt không mỡ sẽ nuôi dưỡng tốt các tế bào của cơ thể.

Các bạn email cho tôi todinhvietnam hay todinhvietnam,tôi sẽ gởi sang bảng thử máu mới nhất của năm 2016.

Kính chúc nhiều sức khoẻ, tâm thân an lạc.

Tâm Nghĩa Bùi Đức Ly

Thủ từ Tổ Đình Việt Nam

2234-2236 SW Orchard St.

Seattle, WA 98106 USA

206-779 6875

A Non-profit Org.

Leave a Reply

